Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Lợi ích của quảng cáo màn hình LED: Ứng dụng trong nhà và ngoài trời

Lợi ích của quảng cáo màn hình LED: Ứng dụng trong nhà và ngoài trời


1. Quảng cáo trên màn hình LED là gì?

Quảng cáo trên màn hình LED là hình ảnh số hoặc hiển thị số có mục đích chính là quảng cáo. Ngoài ra, quảng cáo trên màn hình LED có thể có bất kỳ loại, kích thước và khoảng cách pixel nào. Nó có thể là trong nhà hoặc ngoài trời, cố định hoặc cho thuê với mức độ pixel khác nhau.

Vì nó dành cho quảng cáo, nội dung của nó thường là về nhận thức về sản phẩm và thương hiệu. Đồng thời, đây là một trong những chiến lược tiếp thị đã tiếp tục phát triển trong suốt nhiều năm. Và có nhiều bằng chứng cho thấy tại sao nhu cầu của nó tiếp tục tăng mạnh.

Khi công nghệ chưa phổ biến, quảng cáo được thực hiện theo nhiều hình thức. Nó có thể thông qua các áp phích giấy, tạp chí, phát thanh truyền hình, báo và tờ rơi, cuốn sách quảng cáo và vải phủ. Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, hình thức quảng cáo truyền thống dần dần giảm sút trên thị trường.

Tuy nhiên, vì ngày càng nhiều người chuyển sang công nghệ số, các công ty cũng đang tìm cách tiếp cận khán giả của họ để tăng giá trị thị trường và khai thác sự quen thuộc với sản phẩm.

quảng cáo màn hình led có lợi ích gì

2. Lợi ích của Quảng cáo trên màn hình LED Ngoài trời là gì?

Nói chung, màn hình LED ngoài trời có thể được thấy ở khắp mọi nơi trong cuộc sống và không xa lạ với chúng ta. Vì vậy, chúng hiện diện ở các thành phố lớn và khu đô thị cho các hoạt động ngoài trời, sự kiện thể thao quy mô lớn, quảng trường, sân vận động, v.v. Màn hình LED ngoài trời là không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta vì lợi ích và ứng dụng rộng rãi của chúng. Ngoài ra, chúng phát triển doanh nghiệp, thu hút khán giả và mang màu sắc và sự pha trộn vào các sự kiện.

Tiêu thụ điện năng thấp

 

Quảng cáo trên màn hình LED có thể tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và hoạt động quanh năm. Vì nó tiêu thụ rất ít điện năng, bạn có thể giảm lượng năng lượng một cách đáng kể trong một khoảng thời gian dài. Do đó, nó hoàn toàn thích nghi với các môi trường khác nhau và khắc nghiệt. Ngoài ra, nó chống nước, chống ẩm, chống sét và chống va đập, v.v. Ngoài ra, nó có hiệu quả chi phí cao và hiệu suất hiển thị tốt nhất.

 

Vận hành qua máy tính

 

Thường thì quảng cáo trên màn hình LED được kết nối với màn hình máy tính thông qua cáp hoặc truyền thông không dây để chạy. Do đó, nó có thể hiển thị nội dung một cách tiện lợi và nhanh chóng.

 

Nội dung tùy chỉnh

Các nhà khai thác và nhà xuất bản quảng cáo có thể cập nhật nội dung quảng cáo bất cứ lúc nào. Vì vậy, bạn cần kiểm soát máy tính và chạy một loạt phần mềm và chương trình. Ngoài ra, các điều kiện bên ngoài không hạn chế quá trình cập nhật. Ngoài ra, nó hỗ trợ nhiều định dạng video và file khác nhau, giúp tải lên và tùy chỉnh nội dung dễ dàng hơn.

quảng cáo màn hình led Luxmage

 

Tầm nhìn rộng

 

Màn hình quảng cáo ngoài trời có độ sáng rực rỡ, vì vậy hình ảnh và video có thể nhìn rõ từ xa. Ngoài ra, do kích thước của nó, nó cung cấp tầm nhìn toàn diện hơn. Và khi xem xét đến khán giả đông đảo của bạn, một màn hình quảng cáo ngoài trời có thể điều chỉnh phù hợp.

3. Lợi ích của Quảng cáo trên Màn hình LED trong nhà là gì?

Màn hình trong nhà dùng cho quảng cáo có thể có cài đặt cố định hoặc cho thuê và có độ phân giải tốt hơn, khi hiển thị quảng cáo sẽ mang lại sự thú vị và giải trí hơn. Trong khi màn hình quảng cáo ngoài trời phục vụ cho khán giả đông đảo, quảng cáo trong nhà thường tạo ra một không gian nội thất hứa hẹn hơn.

Dưới đây là một số lợi ích của màn hình quảng cáo trong nhà.

 

Chất lượng cao

 

Vì hầu hết các màn hình LED trong nhà sử dụng khoảng cách pixel nhỏ hơn so với các loại ngoài trời, nó có độ phân giải tốt hơn và chính xác hơn. Bên cạnh độ sáng cao, tốc độ làm mới cao, quảng cáo trong nhà chắc chắn sẽ mang lại sự giải trí, sự đánh giá số và sự phấn khích cho khán giả của bạn.

quảng cáo màn hình led Luxmage

 

Ứng dụng rộng rãi

 

Quảng cáo có thể và có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi. Do đó, bạn có thể sử dụng màn hình quảng cáo trong nhà ở các trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, spa, khách sạn và quầy bar, nhà hàng, quán bar, chợ và nhiều địa điểm khác. Khi bạn chọn một màn hình quảng cáo trong nhà cho thuê, nó có tính năng lắp đặt dễ dàng giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức trong việc quảng cáo tại các địa điểm khác nhau.

 

Đa chức năng

 

Ngoài việc sử dụng LED trong nhà cho quảng cáo, bạn cũng có thể xem xét sử dụng nó như một màn hình thông tin nơi bạn có thể hiển thị hướng dẫn, khuyến mãi, cập nhật giao thông, báo cáo thời tiết. Những điều này cũng có thể quan trọng đối với khán giả của bạn và có thể giúp họ trong nhiều cách.

Bảo trì thuận tiện

 

Màn hình quảng cáo LED trong nhà không gặp phải nhiệt độ cao và tình huống không chắc chắn. Đó là lý do tại sao nó có thể ít hoặc không cần bảo trì và đáng tin cậy cao. Tuy nhiên, nếu bạn chọn thực hiện bảo trì, các mặt trước và sau có thể được bảo dưỡng.

​4. Màn hình LED Quảng cáo của Luxmage như thế nào?

Tìm được đối tác tốt nhất của bạn trong việc đạt được mục tiêu quảng cáo là việc vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn màn hình quảng cáo tốt nhất cho dự án của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện và tùy chỉnh nó. Dưới đây là một cái nhìn về Màn hình LED Quảng cáo mà chúng tôi cung cấp và đã cung cấp cho khách hàng của chúng tôi suốt những năm qua.

Màn hình LED Quảng cáo trong nhà

quảng cáo màn hình led Luxmage

Màn hình LED Quảng cáo triển lãm

quang-cao-man-hinh-led-1

Quảng cáo tại các nhà ga đường sắt

Màn hình LED quảng cáo cho thuê trong nhà

quảng cáo màn hình led Luxmage

Màn hình LED Quảng cáo ngoài trời

quảng cáo màn hình led Luxmage

Màn hình LED Quảng cáo sân bay

Màn hình LED Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số

Màn hình LED Quảng cáo có kích thước và cách lắp đặt đa dạng. Như những ví dụ trên, màn hình quảng cáo đã mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng của chúng tôi, và họ xem đó là một khoản đầu tư đáng giá cho doanh nghiệp của họ. Chúng tôi cũng tin rằng sẽ có nhiều không gian rộng hơn để phát triển màn hình LED trong tương lai. Công nghệ luôn thay đổi; do đó, nó sẽ tiếp tục tiến hóa theo thời gian.

Nếu bạn có câu hỏi về quảng cáo màn hình LED, hãy liên hệ cho chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 10-07-2023